สีเสริมดวงตามวันเกิดการผสมกันของพลังเป็นสภาวะเหนือกาลเวลา

ในตอนแรกไม่มีอะไรเลยแนวคิดของ ไม่มีอะไรนี้อยู่เหนือความเข้าใจของจิตใจมนุษย์ทั่วไปที่เป็นเช่นนี้เพราะก่อนแนวคิดเรื่องเวลาไม่มีอะไรที่เรียกว่า Soonya หรือ Zero หรือความเงียบสนิทเลย สีเสริมดวงตามวันเกิดเฉพาะโยคีที่บรรลุสถานะ นิรวิกาลปะ สมาธิ เท่านั้นที่สามารถสัมผัสกับ ไม่มีอะไร สีเสริมดวงตามวันเกิดนี้และไม่มีใครสามารถสัมผัสได้ เป็นสภาวะเหนือกาลเวลาหรือสภาวะไร้กาลเวลาVedas กล่าวว่าจากนี้ไม่มีการสั่นสะเทือนที่เรียกว่า Pranava

หรือเสียง AUM จากเสียงนี้มีเครื่องมือที่เป็นสัญลักษณ์ห้าอย่างในการสร้างจักรวาลสีเสริมดวงตามวันเกิด สิ่งเหล่านี้เรียกว่า Tan matras ทั้งห้า จาก Tanmatras ห้ากองกำลังดั้งเดิมที่เรียกว่าอวกาศและเวลาสีเสริมดวงตามวันเกิด บรรยากาศ แสง ไฟ ของเหลว และในที่สุดการแข็งตัวของทั้งหมด การผสมกันของพลังเหล่านี้ส่งผลให้เกิดการสร้างจักรวาลอย่างที่เรารู้ในตอนนี้เป็นความจริงทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นที่ยอมรับว่าแม้แต่จักรวาลก็มีขอบเขตของเวลา

การเคลื่อนที่รอบดวงอาทิตย์ก็เพียงพอแล้วสำหรับการทราบ

ทฤษฎีสัมพัทธภาพที่เรียกเช่นนี้เพราะข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเวลาสีเสริมดวงตามวันเกิด พูดถึงความเร็วที่สัมพันธ์กับเวลา พระเวทตรัสว่าเวลาเป็นปัจจัยจำกัดสิ่งสร้างทั้งหมด ทุกสิ่งมีขอบเขตของเวลาจึงเกิดคำถามว่าสเกลของเวลาคืออะไรผู้ทำนายพระเวทซึ่งรู้จักกันในนามของฤๅษี มหาฤๅษี พระพรหมฤๅษี และเทวดาฤๅษี สีเสริมดวงตามวันเกิดตามความรู้เรื่องเวลาและการสร้าง ได้ถือเอา “เวลา” สัมพันธ์กับอายุของพระพรหมซึ่งเป็นตัวแทนของการสร้าง อายุของเขาคือ 100 ปีในช่วงเวลาพิเศษหมายเหตุ พระพรหมเป็นชื่อของผู้สร้างสรรค์

ซึ่งไม่ควรสับสนกับพราหมณ์พลังแห่งบรรพกาลเหนือกาลเวลาที่อยู่เบื้องหลังการสร้างทั้งหมดฤๅษีพบว่าตราบเท่าที่โลกและสิ่งมีชีวิตในนั้นเกี่ยวข้องกัน สีเสริมดวงตามวันเกิดการเคลื่อนที่รอบดวงอาทิตย์ก็เพียงพอแล้วสำหรับการทราบการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับการเคลื่อนที่ของโลกที่สัมพันธ์กับดวงอาทิตย์ พวกเขายังพบ Grahasวัตถุท้องฟ้าอื่น ๆ บางส่วนสีเสริมดวงตามวันเกิด ได้แก่ ดวงจันทร์ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ ส่งอิทธิพลมายังโลก ผู้ทำนายยังแนะนำว่าทุกการกระทำต้องก่อให้เกิดปฏิกิริยาที่กลับมาที่แหล่งกำเนิดของมัน

ดาวเคราะห์ถูกค้นพบว่าเป็นแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับประเภทของปฏิกิริยา

ตามวัฏจักรของเวลา คำว่า กรรม แปลว่า การกระทำกฎการเคลื่อนที่ข้อที่สามของนิวตันมีพื้นฐานมาจากแนวคิดนี้ Grahas ดาวเคราะห์ถูกค้นพบว่าเป็นแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับประเภทของปฏิกิริยาที่จะเกิดขึ้นว่าดีหรือไม่ดีในช่วงเวลาที่เคลื่อนที่ จึงกำเนิดศาสตร์แห่งการดูดวงเวทซึ่งสีเสริมดวงตามวันเกิด ความรักหรือ “ผู้ส่องสว่าง” ในภาษาสันสกฤต

พระเวทเป็นความรู้ที่ครูบาอาจารย์สั่งสอนศิษย์ผ่านสื่อเสียง ไม่สามารถเรียนรู้ได้โดยการอ่านหรือท่องจำ ตัวอย่างทั่วไปสามารถอ้างถึงเพื่ออธิบายประเด็นได้ สามัญ ใช่หมายถึงฉันยอมรับสีเสริมดวงตามวันเกิด ใช่ หมายถึงคุณต้องการอะไร Yyeess หมายถึงฉันมีข้อสงสัย ‘Yus’ หมายถึงการยอมรับอย่างไม่เต็มใจ ใช่ Sir หมายถึงได้โปรดบอกฉัน และอื่นๆ